• 3 ĐỘNG TÁC GIẢM CÂN HIỆU QUẢ VÀ LỊCH TRÌNH TẬP LUYỆN 30 NGÀY :

    3 động tác giúp các chị em giảm mỡ bụng nhanh chóng, có vòng eo nhỏ gọn, vòng đùi săn chắc và tăng kích thước vòng 3 gợi cảm.

  • BẾ GIẢNG KHÓA HỌC BƠI MIỄN PHÍ CHO TRẺ EM NGHÈO 2018

    Vào ngày 15/8/2018, tại số 3 Tăng Bạt Hổ đã diễn ra lễ bế giảng khóa học bơi miễn phí cho trẻ em nghèo do Thành Đoàn, Cung Thanh Niên kết hợp với công ty Bằng Linh hợp tác tổ chức.

  • 8 LỢI ÍCH VỀ MẶT VẬT CHẤT LẪN TINH THẦN CỦA CHẠY BỘ

    Tập thể dục nói chung là một liều thuốc kỳ diệu với sức khỏe. Đối với người trưởng thành trẻ tuổi, chạy bộ cũng có tác dụng tương tự với trí nhớ, thậm chí còn giúp họ làm việc đa nhiệm tốt hơn. Ở người lớn tuổi, chạy bộ cũng đem lại một loạt các lợi ích đối với não bộ, bao gồm chống suy giảm nhận thức, tăng cường trí nhớ và sự tập trung. Hãy cùng điểm qua một số lợi ích sức khỏe về cả mặt thể chất lẫn tinh thần của chạy bộ:

  • TẬP GYM MÙA NẮNG NÓNG, CẦN LƯU Ý ĐIỀU GÌ?

    Tập gym đang là sự lựa chọn của rất nhiều người để giúp có được một cơ thể lí tưởng. Tuy nhiên, thời tiết nóng nực của mùa hè cũng có thể mang đến một vài rắc rối khi luyện tập. Chúng ta cần lưu ý dưới đây để có một cơ thể đẹp mà không ảnh hưởng đến sức khỏe nhé!

  • Học sinh nghèo học bơi theo giáo trình Nhật Bản

    61 học sinh có hoàn cảnh khó khăn quận Hai Ba Trưng - Hà Nội được học bơi miễn phí theo giáo trình Nhật Bản.

  • KHAI GIẢNG KHÓA HỌC BƠI MIỄN PHÍ CHO TRẺ EM CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TRÊN ĐỊA BÀN QUẬN HAI BÀ TRƯNG NĂM 2018

    Để tiếp tục hưởng ứng phong trào phòng chống đuối nước trong suốt mấy năm nay và để ủng hộ cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhưng có nghị lực vượt khó.

  • TĂNG CƠ BẮP THÔNG QUA CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG

    Đối với nhiều người, tăng cơ bắp đồng nghĩa với việc dành hàng giờ luyện tập trong phòng tập thể dục, nhưng họ lại không hề nghĩ đến chế độ ăn uống. Cơ thể của bạn cần lượng calo và chất dinh dưỡng cần thiết để cơ bắp phát triển và để có thể điều chỉnh theo các hoạt động khác nhau. Tuy nhiên, trước khi tiến hành thay đổi đột ngột trong lối sống, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ, huấn luyện viên và chuyên gia dinh dưỡng.

  • Kính bơi - "Bảo bối" không thể thiếu khi đi bơi

    Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để soạn đồ soạn đạc rồi cùng bạn bè, người thân lên kế hoạch cho một chuyến đi bơi thật sảng khoái. Nhưng hãy lưu ý rằng trong mùa mà ai nấy cũng đi bơi, đi biển cho mát mẻ, thì việc bảo vệ đôi mắt trong môi trường nước vốn nhiều vi khuẩn là điều cực kỳ quan trọng!

  • CÁCH SƠ CỨU KHI BỊ ĐUỐI NƯỚC

    Bài viết dưới đây trình bày cách sơ cứu khi bị đuối nước, vô cùng hữu ích để bảo vệ người thân, gia đình và những người xung quanh bạn.

  • Hướng dẫn kỹ thuật bơi sải cơ bản, đúng phương pháp

    Bơi sải là một trong những kiểu bơi phổ biến, đơn giản, dễ học nhất hiện nay. Nhưng không phải ai cũng có kỹ thuật đúng cách để mang lại hiệu quả cao nhất khi bơi. Bài viết dưới đây sẽ trình bày cách bơi sải đúng cách và hiệu quả:

  • Paramout
  • Legpress
  • Máy chạy Lifefitness
  • Paramout
  • Paramout
  • Paramout
  • Paramout
  • Cable Crossover
  • Seated Row.jpg
  • Delts Machine.jpg
  • Shoulder Press
  • Seated straight arm clip chest